FragrantDiffuser

         

รับทำและผลิต  OEM/ODM น้ำหอมปรับอากาศ ก้านไม้หวายกระจายกลิ่น (Fragrance Reed Diffuser) จากหัวน้ำหอมนำเข้าเกรดพรีเมียม (Premium Fragrance) และน้ำมันหอมระเหยแท้ 100% (Pure Essential Oils) นำเข้าจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดหลากหลายประเทศทั่วโลก

คุณภาพชั้นนำเพื่อการส่งออก ที่มีกลิ่นให้เลือกครบและมากที่สุดแห่งหนึ่งในไทย

และรับผลิต น้ำหอมสเปรย์ฉีดตัว (Perfume Body Spray / Fragrance Body Mist) น้ำหอมสเปรย์ฉีดห้อง (Aromatic Room Spray) น้ำหอมสเปรย์ฉีดหมอน (Pillow Spray) น้ำหอมสเปรย์ฉีดผ้า (Fabric Spray) น้ำมันนวดอโรม่า (Aroma Oil) น้ำมันนวดสมุนไพร (Massage Oil)

รวมทั้ง สเปรย์ไล่แมลง และสัตว์รบกวนต่างๆ (Bug / Pest Repellant Spray) เช่น ยุง (Mosquito) มด (Ant) แมลงสาบ (Cockroach) จิ้งจก (Lizard) ตุ๊กแก (Gecko) หนู (Rat) นก (Bird) ไร (Mite) เห็บ (Tick) หมัด (Flea)

เพื่อใช้ในโอกาสต่างๆ เพื่อเป็น ของขวัญ ของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม และ กิจกรรมส่งเสริมการขายและการตลาด ให้กับผู้รับได้อย่างประทับใจ สามารถสั่งได้ตามต้องการ โดยไม่กำหนดจำนวนขั้นต่ำ (ราคาพิเศษ ขึ้นอยู่กับจำนวนการสั่ง) ซึ่งท่านสามารถสั่งได้จากโรงงานผลิตของบริษัทโดยตรง

        กลิ่น (Scent) เป็นหนึ่งในประสาทสัมผัสของความรู้สึกทั้งห้าของเรา กลิ่นหอมสามารถกระตุ้นความทรงจำอันน่าหลงใหล ปิติยินดี ผ่อนคลาย และสรรค์สร้างความคิดใหม่ๆ อันน่ารื่นรมย์ สนุกสนาน เพลิดเพลินได้

        น้ำหอมกระจายกลิ่นของ “เซ้นท์วิเนียร์” (ScentVenir Premium Reed Diffuser) เป็นน้ำหอมชั้นเลิศ ซึ่งเป็นสูตรพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ มีความเข้มข้นสูง เกิดจากน้ำมันหอมระเหยแท้ 100% ผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับหัวน้ำหอมเกรดสูง ที่คัดสรรกันมาเป็นพิเศษ สามารถสร้างบรรยากาศและปรับอากาศได้ทุกที่ ช่วยสร้างความทรงจำอันยอดเยี่ยมอันยากที่จะลืมเลือนในทุกครั้งที่เปิดใช้

        ด้วยก้านไม้หวายกระจายกลิ่น (Rattan Reed Sticks) พิเศษที่คัดเลือกเป็นอย่างดีในทุกๆก้าน จะดูดซับน้ำหอมได้อย่างรวดเร็วและกระจายกลิ่นหอมภายในไม่กี่นาที รวมทั้งมีอายุการใช้ยาวนานมากกว่าน้ำหอมกระจายกลิ่นทั่วไปถึง 3 เท่า จะช่วยให้ท่านดื่มด่ำสุนทรีกับความหอมได้อย่างยาวนานไม่รู้ลืม

ดูสินค้าเพิ่มเติม และสั่งซื้อ แบบพร้อมใช้ ScentVenir

ก้านไม้หวายกระจายกลิ่นระดับพรีเมียม (Premium Reed Diffuser)

รับผลิต บรรจุ สร้างแบรนด์ OEM / ODM น้ำหอมปรับอากาศ ก้านหวายกระจายกลิ่น

สร้างสรรค์กลิ่นใหม่พิเศษ มีกลิ่นให้เลือกมากกว่า 100 กลิ่น

Simply Build Your Own

Fragrance Reed Diffuser & Aromatic Spray Brand

in One Place!

International Orders Acceptance (Private Label, OEM/ODM) on your budget

Please contact: info@fragrantdiffuser.com

หัวน้ำหอมเกรดพรีเมี่ยม
► หัวน้ำหอมแท้ ทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศ
► เข้มข้น ไม่เจือจาง ไม่ผสมสารประกอบใดๆ

สามารถ Blend สร้างสรรค์กลิ่นใหม่ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะได้ (Signature Scent Fragrance)

สำหรับ น้ำมันหอมระเหยแท้ 100% และ เทียนหอมอโรม่า กลิ่นต่างๆ คลิกเลือกได้จากที่นี่

(English – www.SenOdos.com) (ไทย – http://senodos.lnwshop.com)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *